Bỏ đánh dấu trang trong excel

     

Trong nội dung bài viết này, Học Excel Online vẫn hướng dẫn chúng ta cách chèn với xóa số trang trong Excel ví như trang tính của công ty chứa một hoặc nhiều trang, làm thay nào chọn số để bắt đầu trang tính với xóa ký hiệu số chèn sai.

Bạn đang xem: Bỏ đánh dấu trang trong excel


Chèn số trang bên trên một trang tính Excel

Đánh vệt trang luôn có ích nếu bảng tính của người tiêu dùng quá lớn và buộc phải in những trang giấy. Bạn cũng có thể đặt số trang cho mỗi trang tính bởi Page Layout.

1. Mở bảng tính Excel đề nghị chèn số trang.

2. Vào thẻ Insert, chọn Header & Footer trong nhóm Text.

*
Chèn số trang bên trên một trang tính Excel

Chú ý. Bạn có thể nhấp chọn nút Page Layout Button trên thanh trạng thái Excel.

*
Bạn rất có thể nhấp lựa chọn nút Page Layout Button

3. Bạn cũng có thể xem trang tính theo chế độ Page Layout. Nhấp vào vùng Click to địa chỉ header hoặc Click to địa chỉ cửa hàng Footer.

*
Click to add header hoặc Click to địa chỉ cửa hàng Footer

4. Vào thẻ Design, chú ý Header và Footer Tools.


*

*

Cả nhì vùng header và footer hầu hết gồm cha phần: trái, bắt buộc và giữa. Chúng ta có thể chọn bất kỳ phần nào bằng phương pháp nhấp vào phần ý muốn chọn.

*
Design, chú ý Header và Footer Tools

5. Nhấn lựa chọn biểu tượng Page Number trong nhóm Header & Footer Elements.

*
Page Number trong nhóm Header và Footer Elements

6. & sẽ xuất hiện thêm ở phần được chọn.

*
appear in the selected section" />

7. Nếu bạn muốn thêm vào tổng cộng trang, gõ dấu biện pháp vào sau &Sau kia gõ từ of sau khoảng tầm trống.

*
+ space + of + space in the selected section" width="238" height="102" />tổng số trang, gõ dấu biện pháp &

 8. Nhấp lựa chọn biểu tượng Number of Pages trong nhóm Header và Footer Elements để thấy & of & được thay thế sửa chữa trong phần được chọn.

*
of & in the selected section" />

9. Nhấp vào bất cứ đâu quanh đó vùng header và footer giúp thấy hiển thị số trang.

*
Vùng header cùng footer

Bây giờ bạn cũng có thể trở lại chính sách xem bình thường bằng cách nhấp vào biểu tượng Normal trong thẻ View. Chúng ta có thể nhấn biểu tượng Normal trên thanh trạng thái.

Nếu chúng ta mở chế độ Print Preview, bạn sẽ thấy số trang đã làm được chèn vào các trang tính.

Làm nuốm nào nhằm chèn số trang vào những trang tính Excel

Bạn tất cả một bảng tính với tía trang tính. Từng trang tính có các trang 1, 2, với 3. Chúng ta cũng có thể chèn số trang trên nhiều trang tính để tất cả các trang phần đa được khắc số thứ tự bằng phương pháp sử dụng vỏ hộp thoại Page Setup.

Xem thêm: Tai Nghe Chống Ồn Giá Rẻ, Chính Hãng, Âm Thanh Chất Lượng 04/2022

1. Mở file Excel với bảng tính bắt buộc đánh số trang.

2. Chuyển mang lại thẻ Page Layout. Bấm vào vào biểu tượng mở rộng lớn trong đội Page Setup..

Làm núm nào nhằm chèn số trang vào những trang tính Excel

3. Dịch chuyển đến thẻ Header/Footer trong vỏ hộp thoại Page Setup. Bấm vào nút Custom Header hoặc Custom Footer.

*
Custom Header hoặc Custom Footer

4. Cửa sổ Page Setup xuất hiện. Xác xác định trí cho số trang bằng cách nhấp vào những hộp Left section:, Center section:,  Right Section:.

*
Cửa sổ Page cài đặt xuất hiện

5. Nhấp vào hình tượng Insert Page Number Button.

*
Insert Page Number Button

6. Khi & xuất hiện, gõ dấu biện pháp và of vào sau &. Sau đó nhấp chọn biểu tượng Insert Number of Pages.

& of & sẽ được hiển thị.

*
of & is displayed" />

Tùy chỉnh bài toán đánh số trang mang đến trang bắt đầu:

Theo mặc định, các trang được khắc số tuần tự bắt đầu từ trang 1, nhưng bạn có thể bắt đầu vật dụng tự với một trong những khác.

1. Có tác dụng theo công việc Làm cố kỉnh nào nhằm chèn số trang vào các trang tính Excel.

2. Chuyển mang đến thẻ Page Layout. Nhấp chuột vào biểu tượng mở rộng trong team Page Setup..

*
Tùy chỉnh vấn đề đánh số trang đến trang bắt đầu

3. Thẻ Page ở chế độ mặc định. Gõ số bạn muốn bắt nguồn vào hộp First page number.

*
 First page number

Bây giờ chúng ta cũng có thể in phần trang bị hai của văn bản với số trang đúng chuẩn một biện pháp dễ dàng.

Thay đổi thứ tự số trang được thêm vào:

Theo mặc định, Excel in các trang từ trên xuống dưới, trường đoản cú trái qua phải, nhưng bạn có thể thay đổi hướng và in các trang từ bỏ trái sang đề xuất và kế tiếp từ trên xuống dưới.

1. Mở bảng tính bạn phải sửa đổi.

2. Chuyển mang lại tab Page Layout. Nhấp chuột vào biểu tượng mở rộng trong nhóm Page Setup.

Thay đổi máy tự số trang được thêm vàoHộp xem trước đã mô tả các bạn thấy phía mà bạn chọn

3. Lựa chọn Tab Sheet. trong phần Page order chọn Down, then over hoặc Over, then down. Hộp xem trước đang mô tả chúng ta thấy hướng mà bạn chọn.

Xem thêm: Thời Lượng Pin Của Điều Khiển Tivi Lg Nhanh Hết Pin ? Sự Cố Điều Khiển Từ Xa Tv Lg

Xóa số trang trong Excel

Giả sử bạn có một tư liệu Excel vẫn đánh số trang nhưng lại không nên chúng được in. Chúng ta cũng có thể sử dụng vỏ hộp thoại Page thiết lập để loại trừ số trang.

1. Nhấp vào bảng tính mà bạn muốn xóa số trang.

2. Chuyển cho tab Page Layout. Nhấn vào vào hình tượng mở rộng trong đội Page Setup.

Xóa số trang của Excel

3. Chọn tab Header/Footer. Trong hộp Header hoặc Footer bên dưới chọn (none)

Trong vỏ hộp Header hoặc Footer dưới chọn

Để có thể ứng dụng giỏi Excel vào vào công việc, chúng ta không chỉ nắm rõ được những hàm cơ mà còn yêu cầu sử dụng giỏi cả các công cụ của Excel. Phần nhiều hàm cải thiện giúp áp dụng tốt vào các bước như SUMIFS, COUNTIFS, SUMPRODUCT, INDEX + MATCH… Những biện pháp thường sử dụng là Data validation, Conditional formatting, Pivot table…