Mì ăn liền hảo hảo

     

Bỏ vào giỏ hàng người tiêu dùng Việt gần cha mươi nhãn hiệu sản phẩm ăn tức khắc mang hương vị khác nhau, Acecook vẫn thực sự thành công trong bài toán sran xuất những chương trình pr Hảo Hảo đoạt được các vị khách tức giận tại thị trường Việt Nam.

Bạn đang xem: Mì ăn liền hảo hảo

Thống kê của hiệp hội cộng đồng mì nạp năng lượng liền trái đất cho biết, năm 2020, người việt tiêu thụ 7 tỷ gói mì và đứng thứ 3 trên trái đất về tiêu hao mì gói. Tại Việt Nam, ngành cung ứng mì nạp năng lượng liền sở hữu tới 70% thị phần là trực thuộc về Masan, Acecook nước ta và Asia Food. Trong đó, thương hiệu Acecook luôn luôn dẫn đầu thị phần với khoảng 1/2 thị phần sinh sống thành thị với 43% thị phần trên cả nước. Để đã có được những thành công ấy, Acecook đã có bước tiến thông minh như thế nào trong những chiến dịch quảng bá của mình? phương pháp tiếp cận người dùng của các TVC quảng cáo Hảo Hảo tất cả gì quánh biệt?


Nội dung bài xích viết

Chiến dịch quảng cáo của Hảo Hảo

Tổng quan tiền về doanh nghiệp cổ phần Acecook

Công ty cp Acecook vn chính thức đi vào hoạt động vào năm 1995. Tính cho nay, sau gần 30 năm hình thành và vạc triển, chữ tín Acecook đang không chấm dứt lớn dũng mạnh và trở thành công ty thực phẩm tổng hợp số 1 tại thị phần Việt Nam. 

Sản phẩm của công ty rất nhiều mẫu mã về chủng loại, đa dạng và phong phú về mùi vị, hình thức, bao hàm những nhãn hiệu không còn xa lạ như Hảo Hảo, lẩu Thái, Phú Hương, Phở xưa với nay, nước mắm nam ngư Đệ Nhất… tất cả đều được bày bán rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, siêu thị bán lẻ, tạp hoá… che sóng 63/63 tỉnh thành trên toàn nước và xuất khẩu sang khoảng 40 quốc gia trên trái đất như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức…

Những năm gần đây, Acecook nước ta đã tập trung vào sản xuất đông đảo dòng sản phẩm có ích cho sức mạnh của tín đồ tiêu dùng. Điều này giúp uy tín vừa thỏa mãn nhu cầu được nhu yếu mới của khách hàng, vừa cải thiện được cực hiếm cho thành phầm mì ăn uống liền.

Xem thêm: Lấy Lại Ứng Dụng Bị An Trên Iphone Được Thực Hiện Như Thế Nào?

*
*
*
*
*
*
*
*
*

Chiến dịch “Làm gói đỡ thèm” của Hảo Hảo được tiến hành chính trên nền tảng gốc rễ Facebook cùng TikTok

Kết quả

MV “Làm gói đỡ thèm” bắt tay hợp tác cùng ca sĩ Trúc Nhất bỏ túi 21 triệu lượt xem với trên 24k lượt lượt thích sau 1 tháng phân phát hành. Cuộc thi cover điệu nhảy “Mì ăn liền Hảo Hảo” duyên dáng được phần đông sự gia nhập của các bạn trẻ với 133 triệu lượt xem bên trên Facebook, TikTok và 35.500 fan tham gia.Từ khoá #LamGoiDoThem tủ sóng rộng khắp trên social Facebook cùng TikTok.

Xem thêm: Làm Thế Nào Để Biết Người Khác Xem Facebook Mình Bằng Điện Thoại, Máy Tính

Tổng hợp các quảng cáo Hảo Hảo hot duy nhất hiện nay

Quảng cáo mì tôm “Hảo Hảo – Danh mì Việt Nam”

Dù là ngày ấy hay hiện thời thì đánh mì Hảo Hảo vẫn luôn giữ nguyên được giá trị cũng như quality trong lòng khách hàng Việt. Hảo Hảo như một fan bạn sát cánh với chúng ta qua thời hạn và trong những hoàn cảnh.